Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Địa chỉ in tem nhãn decal giá rẻ chất lượng cao

Bạn đang có nhu cầu in tem nhãn decal chất lượng giá rẻ phục vụ nhu cầu công việc của bạn một cách nhanh chóng đảm bảo được thương hiệu cũng như uy tín của sản phẩm. 






Hãy đến với in nhanh Ánh Sáng bạn sẽ nhận được những sản phẩm in chất lượng cũng như được thiết kế và in ấn đẹp với nhân viên làm việc chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu của khách. Không chỉ vậy bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình để lựa chọn chất liệu phù hợp với sản phẩm bạn muốn gắn tem nhãn. 

Lý do mà Ánh Sáng thực hiện in decal chất lượng cao giá rẻ? 

1/ Hệ thống máy in công nghệ cao tiên tiến của Nhật Bản đưa ra những màu mực in chất lượng đúng với nhu cầu của người sử dụng tránh những hiện tượng mực k đúng, mực tràn khổ, vệt đen toàn khổ,...
2/ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng đúng hình ảnh và luôn có tính sáng tạo trong công việc để có hiệu quả cao nhất tạo thuận lợi cho khách hàng cũng như Công ty. 
3/  Giao hàng tận nơi đúng thời hạn mà hai bên đã thỏa thuận để phục vụ công việc của bạn một cách tốt nhất. 
4/  Bên cạnh đó chúng tôi còn nhập khẩu được chất liệu mực và chất liệu giấy tốt tại xưởng sản xuất nên cho ra chất lượng sản phẩm giá mềm hơn so với nhiều cơ sở khác. 




Vậy bạn còn trần trừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để thực hiện in tem nhãn decal phục vụ đúng nhu cầu của bạn và lựa chọn chất liệu giấy decal phù hợp với sản phẩm bạn mong muốn thể hiện được đúng thương hiệu của bạn. 

Ngoài việc in decal chúng tôi có thể thực hiện in trên tất cả các loại chất liệu giấy khác nhau bằng máy in kỹ thuật số hoặc máy in offset  tùy vào số lượng bạn muốn thực hiện in như: in card visit, in bằng khen - giấy chứng nhận, in catalog,... đó là những dòng sản phẩm in nhanh còn bên cạnh đó thì có các sản phẩm cần gia công và làm khuôn như: in hộp quà tặng, in  hộp bánh pizza, in hộp carton sóng - lạnh,...

Vậy bạn còn trần trừ gì nữa mà không liên hệ tới chúng tôi để thực hiện in tem decal theo hình dạng phong cách mà bạn muốn. 

Bạn có thể liên hệ đến thông tin!!

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO IN SONG HỒ
Địa chỉ: 344 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04 3 8489370 - Fax: 04 62732667 - MST 0101234170
Hotline: 0944.44.0825 | 090 325 9757
Email: info@songho.vn | innhanhanhsang@gmail.com  





Không có nhận xét nào:
Write nhận xét