Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cơ sở in card visit giá rẻ tại Đống Đa Hà Nội

 Card visit là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với các cá nhân tập thể của một doanh nghiệp công ty thể hiện được chức vụ, địa chỉ cũng như các sản phẩm mà công ty muốn kinh doanh. 



Thông tin có trên card visit 

Là một trong những yếu tố quan trọng cần có để tiếp cận được với các khách hàng tiềm năng, đặc biệt giúp khách hàng liên hệ tới Công ty bạn một cách dễ dàng khi có nhu cầu. 


  1. Tên Công ty
  2. Logo
  3. Địa chỉ
  4. Chức vụ (Nếu có)
  5. Số điện thoại liên hệ
  6. Email or Sky
  7. Website (nếu có). 
Đó là những thông tin cần thiết để đảm bảo được khách hàng của bạn có thể liên hệ đến bạn một cách dễ dàng nhanh chóng nhất. 



Dịch vụ in

Thông thường đối với một công ty chuyên dịch vụ in thì cũng chỉ có các khâu như: 
1/ Tư vấn 
2/ Thiết kế 
3/ In
4/ Gia công 

Đó là 4 yếu tố cần và có để cho ra được hộp card visit, nhưng đối với Ánh Sáng không chỉ thông thường có các dịch vụ in card visit mà sâu bên trong đó là những tư vấn nhiệt tình, con người nhiệt huyết vì công việc luôn đặt những tiêu chí cho ra sản phẩm chất lượng đảm bảo sự uy tín của Ánh Sáng đối với khách hàng. 





  • Đối với dịch vụ tư vấn chắc hẳn bạn sẽ cảm  nhận được khi đến với Ánh Sáng với con người vui tính hòa đồng và nhiệt tình giúp bạn cho ra những thông tin cần thiết và lựa chọn được chất liệu giấy phù hợp với nhu cầu sử dụng, đặc biệt mỗi loại giấy lại phù hợp với ngành nghề khác nhau, như đối với chức vụ lớn bạn có thể sử dụng loại giấy mỹ thuật ánh trai hoặc hình gân vuông để in tạo nên sự khác biệt so với các chất liệu giấy thông thường. 
  • Bên cạnh đó có đội ngũ nhân viên thiết kế giúp bạn thiết kế ra mẫu card visit đẹp ấn tượng đối giúp bạn thu hút những khách hàng tiềm năng. 
  • Đội ngũ gia công thì chuyên nghiệp nhiệt tình là người hoàn thiện khâu cuối cùng giúp bạn cho ra hình ảnh đẹp phù hợp với nhu cầu sử dụng. 


Hãy đến với In nhanh Ánh Sáng bạn có thể nhận được những dịch vụ in chất lượng đảm bảo uy tín cũng như giúp bạn tiếp cận đến những khách hàng nhanh nhất, bên cạnh đó giúp bạn có thể liên hệ đến khách hàng hàng một cách nhanh nhất. 

Bạn có thể đọc thêm bài viết Yếu tố in tờ rơi giá rẻ đẹp tại Ánh Sáng để hiểu thêm về cơ sở in chất lượng uy tín






Không có nhận xét nào:
Write nhận xét