Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Cách lựa chọn tem nhãn phù hợp cho sản phẩm

Tem nhãn là một thành phần không thể thiếu trong các loại bao bì sản phẩm nhằm mô tả nội dung của sản phẩm cũng như tạo cái nhìn ấn tượng hơn cho khách hàng đối với sản phẩm của bạn. 


Tem decal  trong



Vậy tem nhãn mang lại những lợi ích gì cho tương lai của bạn? 

  1. Tạo sự uy tín đối với khách hàng sử dụng sản phẩm. 
  2. Đưa ra được những thông tin chính xác cần thiết của sản phẩm.
  3. Khẳng định thương hiệu
  4. Bảo hành hàng hóa một cách tốt nhất. 
Chính vì lợi ích của nó mà bạn cần lựa chọn được tem phù hợp cho sản phẩm của bạn! 

+ Đối với đồ điện tử: Thường dùng tem vỡ và tem decal trong or decal thiếc. Với tem vỡ dùng trong việc bảo hành trong khoảng 12-24 tháng tùy với nhà sản xuất. Còn đối với decal trong mờ thì thường ghi các thông số kỹ thuật dán lên máy để người dùng có thể biết được thông số cấu hình máy. 

Tem decal trong có bế 


+ Đối với thực phẩm: Thường được sử dụng chất liệu decal PVC để in thông tin và những chất dinh dưỡng có trong nó, ngoài ra còn được sử dụng để ghi hạn sử dụng. Lý do chọn tem PVC là để chống nước, vì thực phẩm thường được để trong đông lạnh có hơi nước. 

+ Đối với nước vệ sinh: Thường được sử dụng loại decal giấy cán bóng hoặc cán mờ vừa tạo độ bóng cho hình ảnh, vừa giúp chống nước khi gặp nước. 

Tem decal giấy 

+ Tem HDSD: Loại tem này thường không phải sử dụng đến chất liệu decal dán, chỉ cần đến những chất liệu giấy mỏng bóng hoặc sần tùy vào nhà sản xuất thích dùng. 

+ Đối với sản phẩm nhựa: Tùy vào mỗi sản phẩm mà có thể dùng các loại tem khác nhau như: decal giấy. decal PVC, decal trong,... 

+ Đối với tem bảo hành: Thường sử dụng chất liệu decal vỡ hoặc decal 7 màu. 


Tem vỡ


Tem 7 màu

Nói đến các loại decal thì có rất nhiều loại decal của các nhà sản xuất khác nhau, để được tư vấn một cách tốt nhất. Bạn hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn chất liệu phù hợp đối với sản phẩm bạn muốn làm. 

Thông tin liên hệ 

Hotline: 090 325 9757
Email: innhanhanhsang@gmail.com
Skype: In Nhanh Ánh Sáng 












Không có nhận xét nào:
Write nhận xét