Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

In phong bì - Đẳng cấp thương hiệu mới năm 2017

Đẳng cấp thương hiệu là một yếu tố mà ai cũng muốn đạt đến nhằm đem lại những lợi ích cá nhân sau này, tạo sự uy tín đối với người dùng. Với việc in phong bì cũng vậy, cũng cần đến sự chú ý và tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp, hay nói khác là thương hiệu sản phẩm. 




Vậy bạn cần quan tâm đến những yếu tố gì để gây ấn tượng đối với khách hàng qua những vật dụng nhỏ như phong bì đưa thư.
Phong bì là một vật bao bọc an toàn trong việc truyền thông tin bảo mật đến các đối tác hoặc các tổ chức, hay sử dụng trong việc truyền tải dữ liệu đi.



Yếu tố cần: 
1/ Hình ảnh
Logo, thông tin về địa chỉ, số điện thoại, tên Công ty là một trong những yếu tố cần thiết, đặc biệt để gây ấn tượng đối với người sử dụng.
2/ Quy cách viết các thông tin
Ý tưởng sáng tạo trong việc nghĩ ra kiểu cách viết các thông tin sao cho ấn tượng là một điều cần thiết, thông tin sẽ gây ấn tượng và thu hút người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn về tính thương hiệu.
3/ Kiểu cách phong bì bằng các khuôn theo khác nhau. 
 Khuôn phong bì đẹp mà có ý tưởng kiểu cách đặc biệt cũng giúp bạn gây ấn tượng một cách nhanh chóng,
4/ Chất liệu giấy 
Chất lượng tốt là một yếu tố quan trọng trong việc nâng cao giá trị thương hiệu, tạo cảm giác sự tôn trọng đẳng cấp của người gửi dành cho người nhận thư.



Ánh Sáng luôn là điểm đến để mang lại cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ in tốt nhất, đặc biệt giúp bạn nâng cao giá trị thương hiệu.

Bạn có thể đọc thêm bài viết: In túi giấy - Nâng cao giá trị thương hiệu

Hãy đến với chúng tôi để có thể được tư vấn và thiết kế ra kiểu cách gây hấp dẫn với quý khách hàng lại giá rẻ chất lượng in tốt.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét