Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

In kỷ yếu - Lưu niệm ý nghĩa nhất với thời gian

Chắc hẳn ai cũng biết đến kỷ yếu là một thứ mà giúp bạn lưu lại những kỷ niệm đẹp và lưu lại những sự kiện quan trọng trong đời nhằm nhớ lại những phút giây đẹp nhất trong đời, bên cạnh đó cũng giúp bạn lưu lại những phút giây vinh quang trong cuộc sống. 



Đặc biệt giới trẻ hiện nay đang đầu tư rất nhiều tiền vào trong những lần chụp ảnh kỷ yếu để nhằm níu giữ lại những kỷ niệm đẹp thời học sinh, sinh viên, lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, và cùng thầy cô, đặc biệt là với những đứa bạn thân qua những hình ảnh tinh nghịch, cùng nhau chơi và nghịch những trò mà có thể chỉ có sinh viên và thời học sinh mới có được. Ngoài việc chụp ảnh, quay phim bạn có thể lưu lại những kỷ niệm đó bằng cách in kỷ yếu, để lưu lại và giúp bạn nhớ được những kỷ niệm sâu sắc hơn. 

Dưới đây là một số mẫu mà chúng tôi thực hiện in kỷ yếu đẹp chất lượng cho quý khách hàng. 









Vậy để có được những mẫu quyển kỷ yếu đẹp như vậy thì Ánh Sáng luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn viên giúp quý khách hàng lựa chọn được những kiểu cách tạo nên, và chọn lựa chất liệu giấy phù hợp cho những hình ảnh cũng như túi tiền. Bên cạnh đó còn có đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp với kinh nghiệm làm việc thâm niên gần 10 năm kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn những hình ảnh phù hợp kết hợp với cách trình bày hợp lý cho ra được cuốn album đẹp. 

Bạn có thể đọc thêm bài viết Xu hướng in bao lì xì năm 2017 đẹp độc để biết thêm những dịch vụ in chất lượng tại Ánh Sáng 

Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn một cách tốt nhất, để thiết kế hợp lý sáng tạo cho ra cuốn album kỷ yếu đẹp nhé! 
Thông tin liên hệ: 


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO IN SONG HỒ
Địa chỉ: 344 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04 3 8489370 - Fax: 04 62732667 - MST 0101234170
Hotline: 090 325 9757 
Email: info@songho.vn | innhanhanhsang@gmail.com  



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét