Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

In thùng carton giá rẻ - vận chuyển an toàn

Cuộc sống hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng hóa rất lớn nhất là đồ gia dụng, đặc biệt để quảng bá thương hiệu cũng như tăng tính uy tín của một doanh nghiệp thì bạn có thể đến với chúng tôi để in thùng carton giá rẻ đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn.





Đặc biệt in thùng carton tại Ánh Sáng bạn có thể thấy được sự tiện dụng và tính an toàn của nó trong quá trình vận chuyển hàng hóa. 
Vậy lý do vì sao mà chúng tôi giúp bạn thực hiện in và đóng thùng carton chất lượng đảm bảo quá trình vận chuyển hàng hóa của bạn một cách tốt nhất, tránh được những va chạm và hỏng hàng hóa. 

  1. Đội ngũ chuyên viên tư vấn với gần 12 năm kinh nghiệm luôn có hướng đi tốt nhất cho khách hàng và lựa chọn chất liệu giấy carton phù hợp với sản phẩm bạn định cho ra vận chuyển. 
  2. Đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp luôn tạo ra những hình ảnh thiết kế phù hợp với thương hiệu cũng như sản phẩm mà doanh nghiệp bạn định kinh doanh. 

Đó là 2 yếu tố quan trọng mà chúng tôi đã và đang thực hiện giúp khách hàng một cách tốt nhất. 

Thùng carton được lựa chọn để vận chuyển hàng hóa thường là loại carton sóng A, B, BC, AB, C phù hợp với mỗi loại sản phẩm có kích thước khác nhau.






Chính vì thế để có được chất liệu phù hợp với nhu cầu  sử dụng đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí lớn! Hãy đến với chúng tôi Ánh Sáng 344 Thái Hà  hoặc liên hệ đến với hotline 090 325 9757 để biết thêm thông tin chi tiết!. 



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét