Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

8 kiểu card visit hót và ấn tượng nhất hiện nay

Card visit là một trong những hình thức giúp đưa thông tin liên lạc và quảng bá thương hiệu đến các đối tác khách hàng một cách nhanh chóng. 
Chính vì thế mà card visit hiện nay đang làm mọi cách để gây ấn tượng dựa trên những kiểu cách hình ảnh và cách bày trí thông tin độc lạ gây thu hút người nhìn.

Dưới đây chính là một trong những kiểu card visit hót nhất hiện nay mà những nhà kinh doanh, doanh nghiệp hay thực hiện để nhằm tăng doanh thu và kích cầu một cách nhanh chóng đến với sản phẩm.

1/ Sử dụng giấy Coucher

Card visit chất liệu giấy Coucher cán mờ 2 mặt

2/  Sử dụng giấy Ốp (Ford)

Card visit chất liệu giấy Ốp 

3/ Sử dụng giấy Ánh chai

Card visit chất liệu giấy mỹ thuật ánh chai trắng

4/ Sử dụng giấy Conqueror


5/ Card visit chất liệu mika



6/ Sử dụng giấy Kraft


7/ Card visit sử dụng chất liệu tùy thích nhưng kiểu dáng bo góc ấn tượng theo phong cách của người dùng.
8/ Hình ảnh độc đáo gây ấn tượng đối với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên



Đó là 8 loại card visit được trình bày bố trí hợp lý lại giá cả phải chăng đối với người dân Việt Nam đặc biệt là giúp tiết kiệm chi phí lớn đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. Cũng là những chất liệu giấy mà khách hàng tại Ánh Sáng hay sử dụng để in card visit vừa tiết kiệm chi phí lại vừa gây ấn tượng đối với khách hàng.
Bạn có thể xem thêm bài viết In Danh Thiếp Nhanh - Giá Rẻ - Chất Lượng Uy Tín | In Nhanh Ánh Sáng để biết thêm về quy trình in card visit hoặc liên hệ đến hotline 090 325 9757 để được báo giá một cách tốt nhất.


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét