Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Mẫu giấy khen của một số doanh nghiệp | In nhanh Ánh Sáng

Giấy khen là một trong những yếu tố khen thưởng sự cống hiến, công sức, thi đua trong một thời gian để đạt được thành quả trong một Công ty, doanh nghiệp hoặc trong một cộng đồng, tổ chức nào đó. 


Mẫu bằng khen uy tín chất lượng




Chính vì thế mà việc in giấy khen ở cơ sở uy tín chất lượng lại giá rẻ là điều hướng đến của các tổ chức doanh nghiệp để nâng cao chất lượng cũng như giá trị thương hiệu và cuộc thi đua đó có ý nghĩa và mang tầm quan trọng  trong mắt mọi người hơn. 

Mỗi giấy khen là một biểu tượng riêng của tổ chức để thể hiện thương hiệu và tầm quan trọng của tổ chức, nó cũng như là một biểu tượng logo chứng minh mẫu bằng khen hợp thức hóa của Tổ chức. 

Vậy dưới đây là một số mẫu bằng khen giúp bạn tham khảo dễ dàng hơn như: 








Ánh Sáng sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn in mọi bằng khen với chất lượng dịch vụ tốt mà giá lại rẻ, đảm bảo được tính đẳng cấp và thể hiện được cấp độ quan trọng của quá trình thực hiện thi đua,... Bên cạnh đó chúng tôi còn thực hiện in các loại dịch vụ khác về như: in card visit, in catalogue, in tờ rơi, in tem nhãn decal để phục vụ quý khách cho ra sản phẩm chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ! 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO IN SONG HỒ
Địa chỉ: 344 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04 3 8489370 - Fax: 04 62732667 - MST 0101234170
Hotline: 090 325 9757 
Email: info@songho.vn | innhanhanhsang@gmail.com  

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét