Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

CÁCH LỰA CHỌN THIỆP CƯỚI ẤN TƯỢNG


Sắp đến mùa cưới chắc hẳn bạn đang có dự định cho riêng mình để tạo điểm nhấn đặc biệt cho một lần duy nhất trong đời ngày từ những tấm thiệp cưới





Vậy điểm nhấn ở thiệp cưới đẹp sẽ khiến cho những họ hàng thân thích hay những người bạn, đồng nghiệp được mời cũng cảm thấy được tôn trọng, lịch sự. Quan trọng hơn cả là thấy được một sự kiện trọng đại của đôi uyên ương với những thông tin chi tiết của hai bên gia đình, đặc biệt là hình ảnh cô dâu chú dể là điều mà họ hàng và những khách mời muốn biết nhất. 


Vậy bạn đã lựa chọn được xưởng in giúp bạn có được mẫu thiệp cưới ấn tượng và đặc biệt chưa?, hãy để Ánh Sáng sẽ giúp bạn có một thiệp cưới ấn tượng và độc đáo nhé! 

CÁCH LỰA CHỌN CHẤT LIỆU IN THIỆP CƯỚI ẤN TƯỢNG 
Dưới đây mà Ánh Sáng chúng tôi đưa ra một số những chất liệu in thiệp cưới ấn tượng: 
1/ Giấy Ford
Là một loại giấy được sử dụng nhiều trong việc in văn bản, đặc biệt nếu định lượng trên 100g/m2 thì thường được sử dụng để in thiệp mời, thiệp cưới hay hoặc in các menu,... Đây là loại giấy có cả hai mặt sần trắng, tạo cảm giác lạ và sang trọng.


2/ Giấy Coucher
Là loại giấy có hai mặt trắng bóng, thường được sử dụng để in danh thiếp, nhưng tùy vào sở thích khách hàng mà vẫn có người sử dụng chất liệu giấy này để in thiệp cưới hoặc thiệp mời, nó tạo độ bóng trên từng nét chữ. 


3/ Giấy Kraft
Là loại giấy mà người không chuyên gọi là giấy xi măng, thường được sử dụng trong việc in túi giấy, hay tờ rơi, và nó cũng được sử dụng để in thiệp cưới phong cách cổ điển. Ánh Sáng từng giúp một khách hàng in thiệp cưới bằng chất liệu kraft, nó tạo sự mới lạ cho người cầm trên tay tấm thiệp.
4/ Giấy mỹ thuật 
Loại giấy thường được sử dụng nhất hiện nay đó là chất liệu giấy mỹ thuật định lượng 200 hoặc 250g/m2, với mỗi

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét