Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Giới thiệu

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUẢNG CÁO IN SONG HỒ
Địa chỉ: 344 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tell: 04 3 8489370 - Fax: 04 62732667 - MST 0101234170
Hotline: 090 325 9757
Email: info@songho.vn | innhanhanhsang@gmail.com  
Website: http://www.innhanhanhsang.com.vn/ |  http://www.songho.com.vn
Facebook: https://www.facebook.com/inanhsang/ 

Thương hiệu là hình ảnh, cảm xúc, thông điệp tức thời mà mọi người có khi họ nghĩ về một công ty hoặc một sản phẩm. Một thương hiệu thành công đánh dấu một sản phẩm là có lợi thế cạnh tranh bền vững “ Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo mà Song Hồ tạo ra là sự pha trộn hài hòa giữa tính thẩm mỹ, sự phù hợp với yếu tố in ấn và hiệu quả về chi phí. Vì thế bạn hãy yên tâm về sản phẩm của mình khi trao công việc cho chúng tôi dù đó là một quyển brochure, catalogue hay một bao bì sản phẩm,.... 

Là một công ty được thành lập từ năm 2002 với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên tâm huyết với nghề giàu tính chuyên nghiệp luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm và sự hài lòng về sản phẩm in tại đây. 

Tại sao Song Hồ luôn nhận được sự hài lòng của quý khách về sản phẩm in? 

Những yếu tố trong quá trình khách hàng in tại xưởng như sau: 



  1. Hệ thống máy in tiên tiến hiện đại công nghệ cao là một yếu tố quan trọng tạo nên những sản phẩm in tốt và bền đẹp, tránh được những hình ảnh. 
  1. Đội ngũ nhân viên thiết kế nhiều năm kinh nghiệm và giàu tính chuyên nghiệp thực hiện thiết kế nhanh hơn và đảm bảo được quá trình công việc của khách hàng một cách hiệu quả. 
  2. Chất liệu giấy in, mực in được nhập tại xưởng sản xuất nên cho được phí sản phẩm rẻ hơn => sản phẩm in ra cũng rẻ hơn so với nhu cầu sử dụng. 
  3. Tính chuyên nghiệp của những nhân viên tại Xưởng giúp thực hiện công việc một cách nhanh hơn, cho ra sản phẩm một cách nhanh chóng. 
Tư vấn quảng cáo: Hãy đến với in nhanh Ánh Sáng (hay Song Hồ) để nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên thiết kế cũng như những nhân viên chuyên nghiệp khác giúp bạn có được sản phẩm chất lượng và tốt nhất.



Không có nhận xét nào:
Write nhận xét